தமிழ்மணம் விரும்பினால் என் வலைத்தளத்தை நீக்கிக் கொள்ளலாம்!

என்னுடைய கட்டுரைகள் என் வலைப்பதிவு வாசகர் படிக்க வேண்டும் என்பதற்காகவே என்னுடைய தளத்தில் இணைப்புத் தருகிறேன். தமிழ்மணத்தில் நான் என் வலைப்பதிவை  இணைத்திருந்தேன். இப்போது அது தானாகவே நான் எழுதும் பதிவுகளைத் திரட்டிக் கொள்கிறது.  நான் இப்போது.காமுக்கு மார்க்கெட்டிங் செய்வதாக சிலர் பின்னூட்டமிடுகிறார்கள். ஒருவேளை தமிழ்மணமும் இதே நிலைப்பாடு எடுத்தால் அதை நான் ஆட்சேபிக்கப்போவதுமில்லை.

எழுதுவதே வாசகர்கள் படிக்க வேண்டும் என்பதற்குத்தான். அதுவும் இந்தியா தற்போது எதிர்கொண்டுவரும் அசாதாரண சூழலில் மாற்றுக்கருத்துக்களை முன்வைத்து எழுதும்போது ஏதோ ஒருவகையில் குற்றம் கண்டுபிடித்து நம்மை தாக்குகிறவர்கள் வரத்தான் செய்வார்கள். அதற்காகவெல்லாம் நான் பயந்து ஒதுங்கப்போவதில்லை. தமிழ்மணத்தில் இருந்து நீக்க முடியும். அல்லது என்னுடைய வலைதளத்தை முடக்க முடியும். என்னை வந்தேறி, வடுகர் எனச் சொல்ல முடியும். அல்லது உங்களால் எல்லாமேகூட செய்ய முடியும். ஆனால் என்னால் எழுத மட்டுமே முடியும். நிச்சயம் நான் அதை ஒருபோதும் நிறுத்தப் போவதுமில்லை.

நன்றி நண்பர்களே…

One thought on “தமிழ்மணம் விரும்பினால் என் வலைத்தளத்தை நீக்கிக் கொள்ளலாம்!

  1. When i commented on other post, you should have replied to the same, rather than writing a new article. I never asked to stop writing or expressing your views. Its clearly visible that I am the only person responding to your views/ write-ups, so whats point in blocking your website? Also india is not in that dangerous situation as you mentioned, its safer than any other country. So please write/express or do whatever you want to, but with intellectual honesty

பின்னூட்டங்கள் மூடப்பட்டுள்ளது.